Đối tác

  • Leko Chemical PTE Ltd.
  • Vet Supperior Consultant Co., Ltd.

Hổ trợ trực tuyến

Phòng Kinh Doanh
John Hieu - Giám Đốc
0983 406 468
Phòng Hổ trợ Bán Hàng
Hồng Minh - Hổ trợ bán hàng
0972 972 741

Quảng cáo

  • Customer Support
aaa
19/09/2015 10:24:20 SA

Câu hỏi 6

Câu hỏi 6: Tôi mới thử nghiệm nuôi gà that vườn nên chưa có kinh nghiệm nhwof công tu tư vấn giúp. Cho tôi hỏi về bệnh của gà thả vườn. tối mới mua 100 con gà thả vườn (loại gà ta lai gà nòi) được 6 tuần tuổi. Khi tôi vận chuyển về trại thì gà vẫn mạnh khỏe ăn uống bình thường, đến sáng hôm sau thì gà bắt đầu chết. Triệu chứng: gà rù, diều sưng to, sốt cao, trước khi chết giãy mạnh rồi chết, miệng ra nhớt và thức ăn trào ra, toàn thân xanh tím nhạt, gà chết rất nhanh, chỉ có 4 ngày chết hết 100 con (100%). Xin hỏi gà của tôi bị bệnh gì? Cách phòng bệnh cho đàn gà còn lại. Nếu tôi muốn nuôi gà trở lại thì khi nào mới nuôi lại được. Cách phòng bệnh như thế nào khi đem con giống 6 tuần tuổi về trại.

Trả lời:

Gà 1,5 tháng tuổi mà chết nhanh thế có thể bị bệnh “Cúm gia cầm”. Bạn kiểm tra lại cơ sở bán giống cho bạn gà họ có làm sao không? Thật tế nhị bạn mới hỏi được thông tin chính xác. Về nguyên tắc, sau dịch bệnh bạn sát trùng tiêu độc tốt, khoảng 3 tuần sau bạn có thể nuôi lại. Bạn nhớ thực hiện lịch phòng bệnh bằng vacxin và để bảo đảm cho đàn gà của bạn phát triển 1 cách tốt nhất và an toàn với bệnh bạn nên tham khảo quy trình sử dụng các chế phẩm sinh học INNOTECH trong nuôi gà đẻ.

Bạn lưu ý khi bắt gà về cho uống nước có pha kháng sinh như quinolone, amoxiline hoặc Ampi-col (1g/1 lít nước uống) và Dizavit-plus (Marphavet) (2g/1 lít nước uống) kết hợp với IMMUNOSAFE, liên tục 3 ngày để phòng bệnh. Sau khi cho gà uống nước khoảng 2 giờ bạn mới cho ăn cám. Bạn cũng nên hỏi nơi bán gà đã dùng những loại vacxin gì rồi? thiếu thì bạn dùng tiếp theo lịch.

X

Thông báo

Thêm sản phẩm thành công vào giỏ hàng..