Đối tác

  • Leko Chemical PTE Ltd.
  • Vet Supperior Consultant Co., Ltd.

Hổ trợ trực tuyến

Phòng Kinh Doanh
John Hieu - Giám Đốc
0983 406 468
Phòng Hổ trợ Bán Hàng
Hồng Minh - Hổ trợ bán hàng
0972 972 741

Quảng cáo

  • Customer Support
aaa
19/09/2015 10:24:48 SA

Câu hỏi 5

Câu hỏi 5: Hiện tôi đang nuôi 1000 gà con hướng trứng, đàn gà được 3 ngày tuổi nhưng có 1 hiện tượng lạ là mổ vào hậu môn của nhau, thậm chí chảy máu và còn lôi cả ruột con khác ra ngoài nữa… Theo như mọi người ở xung quanh chỗ tôi nói là do: mật độ, thức ăn, nước uống, ánh sáng…nhưng tôi thấy nguyên nhân không đúng lắm..hiện tôi đang rất lo lắng và không biết phải xử lý như thế nào? Rất mong công ty có thể giải đáp cho tôi?

Trả lời:

Theo bạn hỏi thì đàn gà của bạn được 6-7 tuần tuổi, nhưng xảy ra hiện tượng cắn mổ lẫn nhau thì trước tiên bạn cần xem lại tất cả những nguyên nhân mà mọi người góp ‎ là đúng. Ngoài ra bạn không nói rõ về thức ăn nên không biết là bạn cho ăn thức ăn tự trộn hay thức ăn viên. Nếu như cám trộn thì khả năng gà của bạn thiếu 1 số khoáng chất thiết yếu như Mg, Ca, Zn và 1 số axit amin thiết yếu như lysin, methionine.

Biện pháp khắc phục như sau:

  • Bạn cần bổ sung FEATHER PLUS vào thức ăn hay nước uống để cung cấp khoáng và các axit amin thiết yêu giúp gà khắc phục tình trạng cắn mổ lẫn nhau.
  • Bạn bổ sung thêm vitamin C để chống stress cho gà vì khi gà bị xáo động dễ dẫn đến stress cũng gây hiện tượng cắn mổ
  • Nuôi thưa ra, đảm bảo đủ máng uống và máng ăn để gà cùng ăn cùng uống một lúc được. Máng uống luôn có nước, thức ăn cho ít một, hết lại đổ thức ăn mới
  • Áp dụng đúng lịch phòng bệnh bằng vaccine và tham khảo quy trinh nuôi gà bằng các chế phẩm sinh học INNOTECH.
X

Thông báo

Thêm sản phẩm thành công vào giỏ hàng..