Đối tác

  • Leko Chemical PTE Ltd.
  • Vet Supperior Consultant Co., Ltd.

Hổ trợ trực tuyến

Phòng Kinh Doanh
John Hieu - Giám Đốc
0983 406 468
Phòng Hổ trợ Bán Hàng
Hồng Minh - Hổ trợ bán hàng
0972 972 741

Quảng cáo

  • Customer Support
aaa
19/09/2015 10:16:02 SA

Câu hỏi 14

Câu hỏi 14

Gia đình tôi nuôi cút đẻ, thông thường người ta nuôi khoảng 1 năm thì bắt đầu loại thải, từ tháng thứ 8 sản lượng trứng bắt đầu giảm nhanh, cút ốm, cho tôi hỏi cách nào để tận dụng, kéo dài thời kì cho sản lượng cao và giúp cút ít bị hao mòn để khi loại cút bán được giá tốt hơn?

Trả lời

Đúng như bạn nói, thông thường nuôi cút khoảng 1 năm thì tiến hành loại thải, khoảng từ tháng thứ 8 trở đi sản lượng cút giảm mạnh. Nguyên nhân chính có thể là do thoái hóa giống, nếu do tình trạng này thì không thể nào can thiệp ngoại trừ việc thay đàn, đổi giống mới

Đối với cút đẻ, ngoài việc phải duy trì cơ thể, cút phải đẻ trứng nên bạn cho ăn kèm theo MILKY PLUS (1kg/300kg thức ăn) để giúp cơ thể cút phát triển tốt, cải thiện tốc độ tăng trọng, cơ thể khỏe mạnh, pha IMMUNOSAFE (1ml/2 lít nước) định kì 3 ngày/tuần, EGG PLUS (1-2ml/1 lít) giúp tăng khả năng miễn dịch, ngăn chặn các bệnh truyển nhiễm do vi khuẩn, virus gây ra, trứng sẽ to đồng đều và đạt tỉ lệuẩn cao. Nếu duy trì quy trình nuôi an toàn trong suốt thời gian nuôi cút đẻ như vậy trại của bạn kéo dài khoảng thời gian cho trứng cao nhất và khi laoij thải cút sẽ không bị hao mòn nhiều, bán được giá hơn.

X

Thông báo

Thêm sản phẩm thành công vào giỏ hàng..