Đối tác

  • Leko Chemical PTE Ltd.
  • Vet Supperior Consultant Co., Ltd.

Hổ trợ trực tuyến

Phòng Kinh Doanh
John Hieu - Giám Đốc
0983 406 468
Phòng Hổ trợ Bán Hàng
Hồng Minh - Hổ trợ bán hàng
0972 972 741

Quảng cáo

  • Customer Support
aaa
31/08/2015 7:52:50 CH

Đôi nét về Ánh Minh

- Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh ! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh chúng tôi.

- Công Ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh được thành lập tháng 04 năm 2005 là nhà phân phối chính thức của các tập đoàn và công ty lớn trên thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ gia và hóa chất trong ngành thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, nuôi trồng thủy sản và thực phẩm.

- Với tiêu chí "tối ưu hóa chi phí giá thành" cho quý khách hàng, công ty chúng tôi cùng với các đối tác trên toàn thế giới đến từ Hà Lan, Ấn Độ, Mỹ, Thái Lan, v.v, cung cấp các sản phẩm sinh học xanh tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hang.

 

1/ Chăm sóc khách hàng trực tuyến

- Luôn luôn lắng nghe những gì bạn cần và giúp bạn đánh giá được giá trị sử dụng của sản phẩm trong thế giới sản phẩm đa dạng và phong phú trên thị trường.

- Trong trường hợp không tìm thấy các sản phẩm bạn cần trong cataloge của chúng tôi, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua email, điện thoại hoặc trực tuyến trên mạng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn, chỉ bạn mà thôi

 

2/ Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

- Qua mạng trực tuyến, chúng tôi sẽ chuyển đến quý khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật về đặc tính sử dụng sản phẩm.

- Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho khách hàng về đặc tính sử dụng sản phẩm chúng tôi đang cung cấp một cách hiệu quả nhất. Với đội ngũ chuyên gia am tường kỹ thuật, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của quý khách hàng và luôn luôn đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng về các mặt ứng dụng của các sản phẩm chúng tôi.

 

3/ Chất lượng sản phẩm

- Chúng tôi luôn cam kết luôn tạo cho khách hàng một niềm tin tuyệt đối về chất lượng của các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp. Chất lượng là sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.

 

“TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”

“YOUR PROFIT ON TOP”

 

- Với mục tiêu trở thành nhà phân phối lớn nhất chuyên các sản phẩm xanh và công nghệ hi-tech, chúng tôi luôn luôn tìm và hợp tác với các đối tác trên toàn thế giới nhằm đem lại những kiến thức mới cho khách hàng Việt Nam vươn lên tầm cao thế giới.

- Đối tác chiến lược của chúng tôi là công ty LEKO CHEMICALS PTE (Singapore).

 

Giám Đốc

 

Trịnh Minh Hiếu

X

Thông báo

Thêm sản phẩm thành công vào giỏ hàng..